Home » » ทำไฟล์ PDF ง่ายๆด้วย Word 2010

ทำไฟล์ PDF ง่ายๆด้วย Word 2010

Unknown | 00:02 | 0 ความคิดเห็น

การทำไฟล์ PDF นั้นง่ายแสนง่ายไม่ต้องใช้โปรแกรมแปลงไฟล์ แต่มี Word 2010 ก็ทำไฟล์ PDF ได้ง่าย

เมื่อเราพิมพ์เอกสารเสร็จแล้วต้องการทำเป็นไฟล์ PDF ให้ไปที่ File >> Save หรือ Save as ดังรูป

2

ก็จะขึ้นหน้าต่างมาถามว่าจะบันทึกไฟล์ไว้ที่ไหน เลือกที่เก็บไฟล์ ให้เปลี่ยนตรง Save as type: เป็น PDF

2

กด Save เสร็จเรียบร้อยก็จะได้ไฟล์ PDF ง่ายมั้ยล่ะครับ

ผมพึ่งหัดเขียนบล็อก ถ้าคำไหนดูไม่ดีหรือพิมพ์ผิด ก็ขออภัยด้วยนะครับ

Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Ideadd-Zone - All Rights Reserved
Template Modify by Creating Website
Proudly powered by Blogger